CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CHÍNH
Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất; kinh doanh bất động sản, đầu tư, khai thác cảng biển, xây dựng và cho thuê đất trong khu công nghiệp, cho thuê nhà xưởng, đầu tư liên doanh, liên kết.
Vốn điều lệ đăng ký: 680.704.850.000 VNĐ
1969
Sáng lập Đồng Tâm
Ngày 25 tháng 6, thương hiệu Đồng Tâm ra đời tại Phú Định, Quận 6, Sài Gòn, do ông Võ Thành Lân sáng lập, với sản phẩm ban đầu là gạch bông sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống.
1994
Thành lập Công ty liên doanh gạch Ceramic Đồng Tâm
Thành lập Công ty liên doanh gạch Ceramic Đồng Tâm, nay đổi thành Công ty CP Đồng Tâm Dotalia, trụ sở đặt tại số 2, Quốc lộ 1, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, với nhà máy chuyên sản xuất gạch men lát nền cao cấp.
Phát triển bền vững, mang lại hiệu quả tối đa cho nhà đầu tư và điều kiện sống tốt nhất cho con người.
Đem đến những tiện ích, hiện đại sang trọng và thẩm mỹ cho cộng đồng, xã hội.
Trở thành một trong những công ty hàng đầu khu vực châu Á và là đối tác được biết đến bởi thị trường trong và ngoài nước.
Nhân văn - đề cao giá trị con người, chung tay vì cộng đồng, xã hội.
Luôn lắng nghe, học hỏi sáng tạo, cải tiến để mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng.
Minh bạch, liêm chính, uy tín trong quản lý và kinh doanh.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp tạo sự gắn bó lâu dài cho cán bộ nhân viên.
Quan tâm có trách nhiệm với cộng đồng.
Tôn trọng, đoàn kết, hợp tác.
Thẳng thắn, trung thực, học hỏi cùng phát triển nghề nghiệp.
Sáng tạo, đổi mới, tự giác, chấp nhận mọi thử thách - khó khăn.
Chuyên nghiệp, trung thực và nhiệt tình.
“ Logo Đồng Tâm với 3 màu chủ đạo: đỏ, trắng và đỏ đen (nâu) với chữ màu đỏ, in nghiêng về phía trước: thể hiện sự mạnh mẽ, hướng tới tương lai, những ngày mai tươi sáng và dấu hiệu ® ở góc bên phải „
Logo Đồng Tâm là hình ảnh những công trình thể hiện hoài bão, đam mê và khát vọng của Đồng Tâm không ngừng vươn lên, vừa mang ý nghĩa những bàn tay hợp lực, luôn kề vai sát cánh “vì cuộc sống tươi đẹp”.
Logo Đồng Tâm được sử dụng 2 cách: đứng và ngang (trong trường hợp không gian, diện tích không áp dụng được logo đứng).
Màu đỏ: thể hiện sự ấm áp, đầy sức sống, cá tính năng động, thân thiện, cởi mở, tinh thần hợp tác và sự phát triển mạnh mẽ, tự tin chiến thắng và thành công.
Màu trắng: tượng trưng cho sự tinh khiết, minh bạch, thể hiện sự uy tín trong kinh doanh.
Màu đỏ đen (nâu): là màu của đất, tượng trưng cho nền tảng vững chắc và tốc độ phát triển mạnh mẽ.
Ý NGHĨA SLOGAN Vì cuộc sống tươi đẹp
Đồng Tâm lấy lĩnh vực sản xuất và kinh doanh truyền thống là vật liệu xây dựng – trang trí nội thất làm nền tảng phát triển cho toàn hệ thống, tạo thế đứng vững chắc để Công ty phát triển sang các lĩnh vực khác. Với kinh nghiệm và uy tín trên thương trường, công ty sẽ tập trung mọi nguồn lực để duy trì và chiếm lĩnh thị phần trong nước, phát triển trở thành thương hiệu hàng đầu của ngành sản xuất vật liệu xây dựng – trang trí nội thất.
Đồng Tâm sẽ đẩy mạnh đầu tư vào các lĩnh vực như: phát triển khu công nghiệp, khu dân cư, xây dựng nhà để kinh doanh... Ngoài ra, Công ty cũng sẽ tiến hành liên doanh, liên kết với các đối tác khác để khai thác những lợi thế và ưu điểm của các bên trên tinh thần hợp tác và cùng nhau phát triển.